Chi tiền tấn, MU có hàng tiền vệ khủng nhất mùa tới?

17:28 Thứ năm 03/05/2018 | 2

Mới đây truyền thông Anh liên tục đưa tin Manchester United đang dự chi 130 triệu bảng nhằm đưa về hai cái tên “hot” nhất trên TTCN thời điểm hiện tại.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ không chỉ đang tiến hành đàm phán để thuyết phục Shakhtar Donetsk nhả Fred với mức giá 50 triệu bảng, mà thậm chí còn muốn kích nổ bom tấn 80 triệu bảng của Lazio mang tên Sergej Milinkovic Savic.

Nếu có thể thành công, chắc chắn bộ đôi này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình của HLV Jose Mourinho mùa tới, trám vào khoảng trống mà Michael Carrick  và Marouane Fellaini để lại.

Cũng theo Daily Mail, với việc không đạt được phong độ cao trong thời gian qua, Paul Pogba có khả năng sẽ “tẩu thoát” khỏi Old Trafford ngay trong hè này.

Nguồn Internet

Savic đang là cái tên rất hot ở TTCN năm nay.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Calciomercato, bến đỗ khả dĩ nhất của Pogba lúc này có lẽ chính là Juventus. Công bằng mà nói đây là một kịch bản mà nếu xảy ra thì cũng chẳng có gì bất ngờ. Tiền vệ số 6 cần một môi trường thích hợp để tìm lại bản ngã của mình sau quãng thời gian “phập phù” ở United, và nơi thích hợp cho anh, chắc chắn không đâu ngoài đội bóng cũ Juve.

Tất nhiên hiện tại chưa thể nói trước được điều gì, thế nhưng giới chức Old Trafford hẳn sẽ rất mong 130 triệu bảng này có cơ hội để chi, bởi nếu không họ chắc chắn sẽ gặp khủng hoảng ở khu trung tuyến với sự ra đi Carrick, Fellaini và có thể là cả Pogba nữa.

Đáng chú ý hơn, cả Fred và Savic chẳng những đều đã tỏa sáng rực rỡ, mà còn đang ở độ đẹp nhất của cả sự nghiệp, nên rõ ràng bản thân họ chắc chắn đều đã sẵn sàng để kiếm tìm những vinh quang mới ở một đội bóng tầm cỡ hơn, như Manchester United chẳng hạn.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục