M.U dẫn đầu cuộc đua giành "Zidane mới"

15:06 Thứ năm 03/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã vượt mặt hàng loạt những đối thủ như Barcelona, ​​Real Madrid, Paris Saint-Germain... để dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

Ở mùa giải năm nay, Sergej Milinkovic-Savic đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Lazio. Sau 45 trận ra sân trên mọi mặt trận, Milinkovic-Savic có cho mình 13 bàn thắng cùng 6 kiến tạo. Màn thể hiện ấn tượng giúp tiền vệ được ví như "Zidane mới" lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn như Barcelona, Real Madrid, Manchester United...

Quỷ đỏ dẫn đầu cuộc đua giành

 M.U vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành Milinkovic-Savic.

Theo Mundo Deportivo đưa tin, Quỷ đỏ đang là đội dẫn dầu trong cuộc đua giành chữ ký của Milinkovic-Savic. HLV Jose Mourinho từng khẳng định sẽ ưu tiên nâng cấp hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng Hè này, và tiền vệ Lazio nằm trong danh sách chiêu mộ hàng đầu của M.U.

Để thuyết phục Lazio nhả người, theo tờ Independent, BLĐ Man United chấp nhận bỏ ra số tiền lên đến 89 triệu bảng. Ngôi sao người Serbia được kỳ vọng sẽ cái tên phù hợp thay thế Michael Carrick (giải nghệ sau mùa này), qua đó sát cánh cùng Paul Pogba và Nemanja Matic ở hàng tiền vệ 3 người của Quỷ đỏ.

Ngoài Milinkovic-Savic, Man United cũng nhắm đến những ngôi sao khác như Toni Kroos (Real Madrid), Jorginho (Napoli) và Fred (Shakhtar Donetsk).

Video tài năng của Milinkovic-Savic:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục