Báo Indo tiếp tục công kích Đoàn Văn Hậu

13:33 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTrang Okezone của Indonesia có bài viết về sự vắng mặt của Đoàn Văn Hậu trong đợt hội quân đầu tháng này.

Trong đợt hội quân nhằm chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng này (trong đó có cuộc chạm trán Indonesia), ĐT Việt Nam không có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải. 

Trước thông tin trên, truyền thông xứ vạn đảo tỏ ra hào hứng về tổn thất của đoàn quân HLV Philippe Troussier, đặc biệt là về trường hợp của Văn Hậu.

Báo Indo nói về Văn Hậu - Bóng Đá

 Văn Hậu là nhân tố quan trọng không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong tháng 11.

Trang Okezone có bài viết được Soha trích dẫn: “Hậu vệ Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam buộc phải sang Singapore điều trị chấn thương gót chân chưa hồi phục. Cầu thủ này chính thức vắng mặt trong đợt tăng cường sức mạnh của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ không nhận được thiện cảm từ dư luận bóng đá Indonesia vì lối chơi tiểu xảo. Lối chơi gây tranh cãi của Văn Hậu gây chú ý ở bán kết AFF Cup 2022 khi tuyển Việt Nam đối đầu với Indonesia.

Tờ báo Indo tiếp tục: “Đoàn Văn Hậu đã vắng mặt ở tuyển Việt Nam kể từ đợt hội quân hồi tháng 9/2023. Anh cũng bỏ lỡ một số trận đấu trong tháng 10. Thay vì phục hồi, chấn thương của Văn Hậu lại trở nên đáng ngại hơn. Anh phải sang Singapore để điều trị và dự kiến sẽ rời xa sân cỏ từ 3-6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu có nguy cơ bỏ lỡ Asian Cup vào đầu năm sau.

Như vậy, ĐT Indonesia cũng có cơ hội tránh được lối chơi thô bạo của Văn Hậu. Như đã biết, tuyển Việt Nam là một trong những đối thủ của Garuda ở bảng D Asian Cup 2023”.

Thực tế, đây không phải là lần đầu báo chí Indonesia nói xấu ngôi sao của CAHN. Dù sao, Văn Hậu vẫn là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam thời gian gần đây. Để thay thế cho cầu thủ người Thái Bình, HLV Troussier dự kiến sẽ sử dụng Võ Minh Trọng, Phan Tuấn Tài hoặc Triệu Việt Hưng ở vị trí hậu vệ trái.

Dương Quang | 12:35 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục