Báo Indo chỉ ra vũ khí nguy hiểm của ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu

13:16 Chủ nhật 10/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Bola Times (Indonesia) lo ngại về một nhân tố "nguy hiểm" trong thành phần ĐT Việt Nam khi hai đội cạnh tranh tại Asian Cup 2023.

Trong số các đại diện hàng đầu của Đông Nam Á góp mặt tại Asian Cup 2023, Việt Nam và Indonesia có cuộc cạnh tranh quyết liệt khi hai đội bóng này nằm chung bảng D.

Thực tế, Những chiến binh Sao vàng và Tim Garuda đều là những đối thủ "chiếu dưới" nếu so sánh với 2 đội tuyển rất mạnh ở bảng đấu này là Nhật Bản và Iraq. Dù thế, cơ hội đi tiếp vẫn mở ra cho một trong hai, nếu Việt Nam và Indonesia có màn thể hiện đủ ấn tượng trên sân.

Báo Indo đánh giá ĐT Việt Nam tại Asian Cup - Bóng Đá

 Văn Toàn và các đồng đội sẽ đối mặt nhiều thử thách tại Asian Cup 2023.

Nói về cuộc cạnh tranh với thầy trò HLV Philippe Troussier, Tờ Okezone Bola của Indonesia nhận xét: "ĐT Việt Nam thật sự là đội bóng mạnh tại Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Phải nói rằng, sẽ không ngạc nhiên nếu thầy trò HLV Troussier tạo ra bất ngờ tại VCK Asian Cup 2023.”

Sau khi ngôi sao Việt kiều Filip Nguyễn (đã đổi tên thành Nguyễn Filip) nhập tịch thành công, dự kiến thủ thành 31 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ ĐT Việt Nam. Tờ Bola Times bày tỏ sự dè chừng về điều này khi đưa tin (được Thethao247 dẫn lời): “Indonesia cần phải cẩn trọng khi ĐT Việt Nam vừa bổ sung vũ khí mới rất nguy hiểm mang tên Filip Nguyễn. Phải nói rằng, thủ môn của CAHN được giới mộ điệu Việt Nam đặt kỳ vọng cao".

Ngoài Việt Nam, truyền thông Indonesia cũng đánh giá cao Thái Lan tại giải đấu cấp châu lục sắp tới. Có thể nói, những đại diện Đông Nam Á cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng và thi đấu hết mình nếu muốn góp mặt trong danh sách những đội mạnh nhất trên đất Qatar.

Dương Quang | 12:18 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục