Báo động cho Liverpool: Alisson Becker bị cám dỗ đến Ả rập

16:48 Thứ tư 16/08/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành số một của Liverpool có thể gia nhập làn sóng ngôi sao châu Âu đổ bộ Saudi Pro League.

Theo Foot Mercato, Alisson Becker tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh đến Ả rập chơi bóng. Al Nassr, CLB chủ quản của Cristiano Ronaldo tỏ ra sốt sắng trong thương vụ chiêu mộ thủ thành người Brazil.

Được biết, hợp đồng giữa Alisson với Liverpool còn thời hạn đến năm 2027. Trước đó, không ít ngôi sao của The Kop đã chia tay Anfield để đến Saudi Pro League bao gồm Roberto Firmino, Jordan Henderson và Fabinho.

Báo động cho Liverpool: Alisson Becker bị cám dỗ bởi Al-Nassr - Bóng Đá

 Becker bị cám dỗ trước khả năng đến Ả rập thi đấu.

Nguồn tin trên cho biết dù bị 'cám dỗ' từ Ả rập, song Becker vẫn đang hạnh phúc tại Liverpool. The Kop cũng không có ý định chia tay thủ thành số 1 của CLB.

Alisson là cầu thủ nổi bật nhất của Liverpool ở mùa giải năm ngoái. Hôm Chủ nhật vừa qua, anh một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của mình với The Kop bằng hàng loạt pha cứu thua đẳng cấp, qua đó giữ lại một điểm trước Chelsea trong trận mở màn Premier League 2023/24.

Phát biểu vào tháng 7, Alisson đã đưa ra cái nhìn sâu sắc về "giấc mơ" mà Liverpool muốn đạt được trong mùa giải này, sau mùa giải đáng thất vọng được vớt vát bởi suất tham dự Europa League.

“Chúng tôi có rất nhiều ước mơ cho mùa giải mới, những mục tiêu tuyệt vời, những kế hoạch tuyệt vời, nhưng mọi thứ bắt đầu ngay bây giờ vì vậy với rất nhiều công việc khó khăn, đó là những gì chúng tôi đang làm ở đây," Becker chia sẻ trên  trang web chính thức của Liverpool.

Bảo Bảo | 16:18 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục