“Báo đen” Eusebio đánh giá Messi cao hơn Ronaldo

19:36 Thứ ba 20/03/2012

Dù là đồng hương của Cristiano Ronaldo nhưng huyền thoại người Bồ Đào Nha, Eusebio vẫn thẳng thắn nhận xét rằng ngôi sao của Real Madrid vẫn chưa thể đạt tới đẳng cấp của Lionel Messi.

“Báo đen” Eusebio đánh giá Messi cao hơn Ronaldo - Ảnh AS

“Ronaldo ở một trình độ rất cao nhưng không phải là người hay nhất vào thời điểm này. Người xuất sắc nhất phải là Messi”, Eusebio nói trên Radio Caracol của Colombia.

Khi được đề nghị so sánh Luis Figo với Ronaldo, huyền thoại có biệt danh “báo đen” này đã từ chối bởi ông cho rằng “thật khó để nói ai hay hơn bởi mỗi người ở một thế hệ khác nhau”.

Về Radamel Falcao, chân sút trị giá 40 triệu euro hiện đang khoác áo Atletico Madrid ở Liga, Eusebio đánh giá rất cao tuyển thủ Colombia này. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Đối với tôi, Falcao là cầu thủ hay nhất trong số những người Colombia từng chơi bóng ở châu Âu”.

Cuối cùng, Eusebio đánh giá về cơ hội dành cho ĐT Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2012 sắp tới. “Chúng tôi đang sở hữu một đội hình mạnh với nhiều cầu thủ giỏi, trong đó có một số đang chơi bóng ở nước ngoài như Cristiano Ronaldo hay Nani. Bồ Đào Nha có kinh nghiệm và có thể gây ra ngạc nhiên nhưng tôi không nói rằng họ sẽ trở thành nhà vô địch”.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục