Bằng chứng Arda Turan gia nhập Arsenal?

16:07 Thứ ba 02/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, một bức ảnh Arda Turan xuất hiện trong đoạn phim giới thiệu mặc áo Arsenal đã làm dư luận chấn động không ít.

Thực tế thì trong mùa hè này, không ít tờ báo đã loan tin tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ rời Barcelona để gia nhập Arsenal nhằm được ra sân thường xuyên hơn. Và bức ảnh mới đây của một người hâm mộ Arsenal càng làm thông tin đó mang tính xác thực rất cao.

Bức ảnh gây xôn xao trong cộng đồng NHM Arsenal. Ảnh: Internet.

Trong bức ảnh này, có thể thấy Turan xuất hiện trước ống kính để bắt đầu quay đoạn phim giới thiệu lúc gia nhập đội bóng mới. Phần phông nền phía sau rất dễ nhận ra là thuộc về Arsenal, ngay cả Turan cũng đang mặc áo khoác của Arsenal. Rất nhiều NHM Pháo thủ tỏ ra sung sướng với bức ảnh này, họ lập tức lên Twitter để chia sẻ cảm xúc nhưng tất cả đã bị ‘việt vị.’

Thực tế thì đó chỉ là một sản phẩm của cắt ghép nhờ photoshop. Bức ảnh này gây được sự chú ý lớn nhưng cũng chính vì thế nó đã được giải mã nhanh chóng. Gương mặt của Turan được ghép vừa vặn vào bức ảnh làm nó trông như thật. Người tạo ra sản phẩm này đã sử dụng gương mặt lúc Turan trả lời phỏng vấn lúc còn thi đấu cho Atletico Madrid.

Nhưng thực tế thì đó chỉ là sản phẩm của photoshop. Ảnh: Internet.

Sau khi bị phanh phui, một vài CĐV khác của Pháo thủ cũng nhanh chóng phát hiện ra sai sót. Một tài khoản Twitter đưa ra dẫn chứng với mái tóc của Turan trong bức ảnh chỉnh sửa khác xa so với hiện tại cách đây vài ngày khi tiền vệ này cùng Barca đá giao hữu với Celtic.

Có lẽ vì quá kỳ vọng vào việc Arsenal sẽ chiêu mộ thành công Turan trong mùa hè này mà một NHM nào đó đã tự tạo nên bức ảnh này. Nhưng phải công nhận trình độ xử lý photoshop của tác giả rất cao nên mới tạo ra sản phẩm hoàn thiện như vậy. Tuy nhiên có vẻ mong muốn này khó trở thành hiện thực bởi Turan đã cho biết kế hoạch trong tương lai của anh vẫn sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

Hoàng Tâm | 15:45 02/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục