"Bản sao của Haaland, giá 40-50 triệu bảng"

13:37 Thứ tư 05/07/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Unitedinfocus, cựu cầu thủ Don Hutchison đã dành nhiều lời khen ngợi đến chân sút người Đan Mạch.

 

Theo quan điểm đến từ Don Hutchison, Manchester United hiện không tìm kiếm những chân sút đắt giá trên TTCN, nên Rasmus Hojlund thực sự là phương án phù hợp dành cho họ. Hutchison nhận định, tiền đạo người Đan Mạch là một bản sao của Erling Haaland và hoàn toàn có thể phát triển thành một ngôi sao 100 triệu bảng trong tương lai.

Cựu cầu thủ Premier League nhận định:

"Hojlund không phải là ngọc thô, chỉ là cậu ấy còn trẻ. Tôi hứa chắc với bạn rằng cậu ấy là một bản sao của Erling Haaland. Hojlund không giỏi bằng, nhưng những phẩm chất mà cậu ấy sở hữu, bạn nhận ra tài năng ở cậu ấy."

Tiền đạo mơ khoác áo Man Utd bùng nổ với 6 bàn sau 5 trận - Bóng Đá

Hojlund được Hutchison đánh giá cao.

"Hojlund ít nhiều là một bản sao ở mức giá 40-50 triệu bảng, với mục tiêu phát triển cậu ấy thành một cầu thủ có giá 100 triệu. Hojlund đã có sẵn tài năng."

“Man United không bước vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một cầu thủ đã hoàn thiện, họ không thực hiện một động thái cho Osimhen, vì mức phí cao."

“Bạn có lựa chọn phù hợp và đánh cược vào một cầu thủ thực sự thông minh, đáng kinh ngạc mà Hojlund có thể trở thành.”

Huỳnh Phong | 13:07 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục