Bán Partey, Arsenal xác định phương án số một thay thế

00:01 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Charles Watts đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ.

Theo tiết lộ từ Charles Watts, Arsenal đang nhắm đến Martin Zubimendi như phương án hàng đầu để thay thế Thomas Partey trong phiên chợ Hè. Ký giả người Anh cho biết:

“Tôi thực sự kỳ vọng Arsenal sẽ ký hợp đồng với một tiền vệ vào mùa Hè này, nhưng điều đó còn phụ thuộc rất nhiều vào những gì xảy ra với các tiền vệ mà họ đang có."

Thomas Partey trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Partey có thể rời Arsenal. 

“Lý tưởng nhất là Arsenal muốn giữ Jorginho ở lại, và sau đó họ phải sắp xếp tương lai của Thomas Partey. Partey vẫn còn một năm hợp đồng, và cũng giống như mùa Hè năm ngoái - Arsenal sẽ không cản trở cậu ấy ra đi nếu có một lời đề nghị hợp lý dành cho tuyển thủ người Ghana."

“Nếu điều đó xảy ra, họ sẽ phải thay thế Partey và Martin Zubimendi là cầu thủ mà họ tin rằng có thể đóng vai trò của cậu ấy. Mikel Arteta biết rõ về Zubimendi và rất ngưỡng mộ tuyển thủ Tây Ban Nha, nhưng vẫn chưa chắc chắn về việc liệu cậu ấy có thực sự muốn rời Real Sociedad hay không. Dự kiến, cũng sẽ có sự quan tâm mạnh mẽ đến từ các đội bóng khác đối với cầu thủ 25 tuổi." 

Huỳnh Phong | 23:03 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục