Bán kết Hamburg Open: Kinh nghiệm thắng thế

12:03 Chủ nhật 20/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - David Ferrer và Leonardo Mayer đều đã có những chiến thắng thuyết phục để cùng dắt tay nhau vào trận tranh ngôi vô địch giải Hamburg Open 2014.

Ferrer hướng đến danh hiệu thứ 22 trong sự nghiệp.

Đối đầu với tài năng trẻ 17 tuổi Alexander Zverev, người được xem là "hiện tượng" của Hamburg Open năm nay. David Ferrer đã cho thấy tại sao anh được đánh giá là một trong những tay vợt chơi hay nhất trên sân đất nện.

Sau khi thắng dễ dàng 6-0 trong set đầu, Ferrer tiếp tục thể hiện một đẳng cấp vượt trội trong set 2. Sự khôn khéo trong những tình huống đôi công cuối sân, bỏ nhỏ, lên lưới và thậm chí là khả năng giao bóng linh hoạt đã giúp tay vợt Tây Ban Nha tiếp tục thắng cách biệt 6-1. Đồng thời có vé vào chơi chung kết chỉ sau đúng 55 phút.

Còn Mayer đang trên con đường tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên.

Ở trận bán kết 2, Leonardo Mayer tiếp tục chuyến phiêu lưu tại giải bằng việc tạo nên thêm một cú sốc nữa. Đụng độ với đối thủ cứng cựa kiêm hạt giống số 7 Philipp Kohlschreiber, Mayer cũng chỉ mất 2 set để giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 7-5, 6-4.

Như vậy, trận chung kết Hamburg năm nay sẽ là màn so tài giữa David Ferrer và Leonardo Mayer. Ferrer hiện tại được đánh giá cao hơn ở cả bản lĩnh trận mạc lẫn đẳng cấp. Ở cuộc đối đầu duy nhất giữa 2 tay vợt tại giải 's Hertogenbosch năm 2012, Ferrer là người thắng dễ dàng 6-3, 6-1 chỉ sau 1 giờ đồng hồ. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để tay vợt 32 tuổi tìm kiếm danh hiệu thứ 22 trong sự nghiệp.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục