Bán Daniel Sturridge là sai lầm lớn của Chelsea

10:28 Chủ nhật 08/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Frank Lampard thừa nhận việc để Daniel Sturridge rời Stamford Bridge chính là một trong những sai lầm lớn nhất của Chelsea.


Kề từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2013, Daniel Sturridge đã khiến CĐV Chelsea phải chạnh lòng, khi cùng với Luis Suarez, anh liên tục tỏa sáng, thậm chí trong năm vừa qua chiếm lấy luôn hai vị trí dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới, cũng như đưa The Kop leo lên vị trí thứ 2 trên BXH tại Premier League.

Trong khi đó tại Stamford Bridge, các tiền đạo của The Blues thì cứ thay nhau 'im tiếng' để rồi phải nhận lấy một mùa giải trắng tay. Và mới đây, tiền vệ Lampard cũng đã thừa nhận rằng quyết định bán Sturridge chính là một sai lầm lớn mà Chelsea đã mắc phải trong vấn đề chuyển nhượng:

"Hiện tại, tôi cảm thấy rất mừng cho Sturridge, vì tại Chelsea cậu ấy luôn sống trong những ngày tháng thất vọng, khi không được trao cơ hội."

"Và rồi cậu ấy đã ra đi, và có lẽ đó không phải là một nước cờ sáng suốt của Chelsea. Tuy nhiên về phương diện cá nhân, đó lại là một điều tốt cho Sturridge, cậu ấy đã ngày càng mạnh mẽ hơn kể từ ngày ra đi."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục