Bán Carrasco, Atletico hỏi mua nỗi khao khát một thời của Mourinho

12:23 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid được cho là sẵn sàng bán đi tiền vệ Yannick Ferreira Carrasco.

Theo hãng tin El Gol Digital của Tây Ban Nha thì huấn luyện viên của Atletico Madrid, Diego Simeone đã không bị thuyết phục với màn trình diễn của Yannick Ferreira Carrasco trong mùa này. Và cũng vì vậy mà cầu thủ người Bỉ đang trên đường rời Los Rojiblancos.

Atletico Madrid Identify Inter’s Ivan Perisic As Replacement For Yannick Carrasco, Spanish Media Claim - Bóng Đá

 Khả năng hoạt động không biết mệt mỏi của Ivan Perisic hứa hẹn sẽ hữu ích trong đội hình Atletico Madrid.

Atletico Madrid buộc phải củng cố chất lượng đội hình ở hai cánh và họ muốn có Ivan Perisic, người có thể rời Inter vào tháng tới.

Cũng giống như Simeone với Carrasco, huấn luyện viên Antonio Conte của Inter Milan không hài lòng với màn trình diễn mà Perisic thể hiện. Và vị cựu HLV Chelsea sẽ ủng hộ việc Inter bán đi tuyển thủ Croatia.

Mùa giải này, Perisic đã có 19 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Anh đã ghi được hai bàn thắng và cung cấp ba đường kiến tạo cho đồng đội.

Perisic hiện đã 31 tuổi, thuộc thế hệ vàng của bóng đá Croatia. Cầu thủ chạy cánh này nổi tiếng bởi tốc độ, khả năng thi đấu đa dạng trên hàng công. Perisic còn sở hữu khả năng chơi tốt cả 2 chân.

Khi Jose Mourinho còn ở Man Utd, ông rất muốn đưa Perisic đến Old Trafford nhưng không thành. Giờ đây, khi đang dẫn dắt Tottenham Hotspur, cũng đã có thông tin cho rằng Người đặc biệt muốn có cựu tiền vệ  Borussia Dortmund.

Tài năng đặc biệt của Ivan Perisic:

 
Minh Tuấn | 11:53 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục