"Balogun như một chiếc xe bị hỏng"

19:45 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang Nice-Matin mới đây đã có những lý giải về việc tại sao chân sút Folarin Balogun lại sa sút kể từ khi dứt áo Arsenal.

Folarin Balogun đã tạo ra một hiệu ứng thú vị khi liên tiếp ghi bàn trong màu áo của Reims vào mùa trước. Điều này lý giải tại sao AS Monaco bỏ ra 40 triệu euro kèm theo phụ phí để mua đứt tiền đạo tuyển Mỹ từ Arsenal. 

Player has ‘broken-down’ since Arsenal exit in summer – Needs to reinvent himself to turn things around - Bóng Đá

 Balogun đánh mất chính mình tại Monaco.

Tuy nhiên, kể từ khi đến đội bóng Công quốc, Balogun đã chơi dưới sức, khi chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 16 lần ra sân, cũng như có 3 pha kiến tạo, và Nice-Matin đã có một bài báo vào thứ Sáu để lý giải vấn đề mà Balogun đang gặp phải.

Theo đó, Nice-Matin giải thích Balogun như một chiếc xe bị hỏng và cựu tiền đạo Arsenal cần phải "đơn giản hóa" cách tiếp cận trận đấu, bởi anh có xu hướng "phức tạp hóa mọi thứ".

Nói tóm lại, Balogun cần phải thích nghi để chơi bóng tại một môi trường mới. Anh cần sự ổn định để cạnh tranh với Wissam Ben Yedder, người từ lâu đã giữ vai trò tiền đạo chủ lực của Monaco. 

Trong khi đó, Arsenal cũng đang đi tìm một trung phong mới. Mới đây, có thông tin Arsenal muốn chiêu mộ Karim Benzema sau khi anh muốn rời Trung Đông.

Ngọa Long | 18:47 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục