"Bad boy" Carlo Ancelotti

09:38 Thứ hai 11/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport.es đưa tin HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid có thể bị phạt vì hành động mỉa mai trọng tài.

Carlo Ancelotti bất bình với trọng tài. Ảnh: Internet

Theo đó, nhà cầm quân người Ý đang đối mặt với án phạt cấm thi đấu hai trận sau khi trọng tài Carlos Clos Gomez, điều khiển trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Valencia, viết những báo cáo không có lợi cho vị HLV này sau trận đấu.

Ông Carlos Clos Gomez viết: "Cuối trận, HLV của đội chủ nhà, Carlo Ancelotti, từ khoảng cách 30 mét đã quay mặt về phía tôi và có hành động vỗ tay như muốn hoan nghênh tôi và có cử chỉ cho thấy sự bất bình về công tác điều khiển trận đấu của trọng tài. Sau đó, ông ấy đi về đường hầm và lặp lại cử chỉ đó với trợ lý số 1 của tôi.".

Được biết, hành động trên của HLV Carlo Ancelotti có thể phạm vào điều luật 117 của RFEF (Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha). Điều luật này ghi rõ: "Hành động nhắm vào trọng tài, ban điều hành hay các quan chức thể thao với thái độ coi thường hay thiếu tôn trọng, sẽ phải nhận án phạt là cấm thi đấu (chỉ đạo với HLV) trong hai hay ba trận, thậm chí là một tháng.".

Việc HLV Carlo Ancelotti không hài lòng với công tác điều hành trận đấu của trọng tài là dễ hiểu. Đây là trận đấu Real Madrid phải thắng để bám đuổi Barcelona trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch. Việc chỉ nhận kết quả hòa đồng nghĩa mọi thứ giờ coi như chấm dứt. Hiện tại, Barca đã nới rộng điểm số với Real lên thành 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn hai vòng nữa sẽ kết thúc.

Không chỉ riêng HLV Ancelotti, hậu vệ Pepe của Real Madrid cũng nổi đóa với cách cầm còi của trọng tài. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho rằng trọng tài đã khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn với đội bóng của anh. Thậm chí, Pepe còn cho biết không thể hiểu nỗi những phán quyết từ trọng tài hôm nay. Anh tố hậu vệ của Valencia phạm rất nhiều lỗi, nhưng trọng tài đều bỏ qua.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục