Atletico Madrid mở toang cửa để “sao” tới Chelsea

15:09 Thứ tư 04/06/2014

Ngày hôm qua, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh trái Guilherme Siqueira từ Granada. Động thái đó cho thấy họ sẵn sàng để Filipe Luis chuyển sang Chelsea.

Cùng với Diego Costa, Chelsea cũng rất muốn chiêu mộ hậu vệ cánh trái Filipe Luis để thay thế Ashley Cole. Có vẻ như, họ cũng đang rất thuận lợi trong thương vụ này.

Chelsea gặp thuận lợi trong vụ mua Felipe Luis

Nói vậy bởi lẽ, Atletico Madrid cũng đã bắt đầu tìm người thay thế vị trí của Filipe Luis. Ngày hôm qua, họ vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Guilherme Siqueira từ Granada.

Trong mùa giải vừa qua, Guilherme Siqueira đã được cho Benfica mượn. Hậu vệ này đã tỏa sáng và cùng đội bóng Bồ Đào Nha lọt vào trận chung kết Europa League.

Mặc dù có điều khoản mua lại nhưng Benfica đã không kích hoạt. Do đó, Atletico Madrid đã nhanh chóng nhảy vào thương vụ này và họ đã thành công. Dự kiến, trong ít ngày tới, Guilherme Siqueira sẽ chính thức trở thành người của Los Rojiblancos.

Sự có mặt của Guilherme Siqueira ở Vicente Calderon gần như mở toang cửa để Filipe Luis cập bến Chelsea. Có tin, Chelsea sẽ phải chi tới hơn 30 triệu bảng để sở hữu hậu vệ người Brazil này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục