Atletico lại sắp có thêm một người Argentina

08:31 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnDiario AS báo cáo Los Colchoneros đang để mắt tới một cầu thủ người Argentina đang thi đấu tại quê nhà.

Atletico Madrid dự kiến sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa hè rất bận rộn và mục tiêu chính của họ sẽ là tăng cường hàng phòng ngự. Hai trung vệ mới và một hậu vệ phải đang được tìm kiếm, khi vị trí của Nahuel Molina không còn được coi là bất khả xâm phạm do một số màn trình diễn tệ hại ở mùa giải này.

Người đồng hương của Molina, Agustin Giay, được đồn đoán là mục tiêu của Atletico cho bài toán hậu vệ phải. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá cao ở Argentina, nơi anh hiện đang chơi cho San Lorenzo. Một thỏa thuận có thể diễn ra vào mùa hè này, với Diario AS báo cáo rằng thương vụ có thể tiêu tốn 8-10 triệu USD.

Nguồn Internet

Giay có thể đến Atletico.

Ở giai đoạn này vẫn chưa rõ liệu Los Rojiblancos có sẵn sàng trả số tiền này hay không, nhưng ngay cả như vậy, việc họ sẽ có được Giay cũng không hề đơn giản. Báo cáo lưu ý rằng AC Milan, Udinese và Lazio đều đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ vào mùa hè.

Sẽ rất thú vị để xem liệu Atletico Madrid có thể mang về mục tiêu của mình hay không. Họ cần một hậu vệ phải, nhưng sẽ không mang về bất kỳ một ai đó bằng mọi giá.

Đăng Nguyễn | 07:33 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục