Aston Villa và Chelsea tranh giành sao trẻ Thụy Điển

18:13 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo HITC, Aston Villa và Chelsea đều muốn có được sự phục vụ của Roony Bardghji, tiền vệ thuộc biên chế Copenhagen.

Roony Bardghji, tài năng trẻ mới 18 tuổi của Copenhagen nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng trên khắp châu Âu sau những màn trình diễn tương đối ấn tượng tại giải quốc nội cũng như đấu trường Champions League. 

 - Bóng Đá

 Roony Bardghji từng gieo sầu cho Manchester United.

Theo HITC, Aston Villa và Chelsea là hai câu lạc bộ tiếp theo muốn có sự phục vụ của Roony Bardghji. Trước đó, Manchester United, Brighton & Hove Albion và Brentford đều đã liên hệ với Copenhagen nhằm thực hiện một thương vụ chuyển nhượng ngay trong tháng 1.

Copenhagen cũng sẵn lòng bán tài năng trẻ 18 tuổi. Tuy nhiên, mức giá mà họ yêu cầu có thể khiến các đội bóng lớn e ngại. 20 triệu euro là con số tương đối lớn trong bối cảnh luật Công bằng tài chính đang siết chặt những quy định chi tiêu.

 - Bóng Đá

 Aston Villa và Chelsea quan tâm đến Roony Bardghji.

Muốn mang Roony Bardghji về với sân Villa Park, đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery buộc phải cân đối chi tiêu hợp lý. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận nhiều khả năng Aston Villa sẽ phải bán một vài trụ cột vào mùa hè.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:43 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục