Arteta tự tin đánh bại Bayern Munich

09:34 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnQua AFP, HLV Mikel Arteta tin rằng Arsenal đủ sức đánh bại Bayern Munich trong trận lượt về, để giành vé vào bán kết Champions League.

Arsenal đang có phong độ cực cao vào năm 2024, trong khi Bayern vấp phải một chiến dịch đầy khủng hoảng. Nhưng Pháo thủ chỉ có trận hòa 2-2 với đại diện nước Đức ngay tại Emirates bởi một số sai lầm trong phòng ngự.

Đội bóng của Mikel Arteta sớm có bàn mở tỷ số do công của Bukayo Saka. Nhưng rất nhanh, Serge Gnabry giúp đội khách có bàn gỡ hòa. Cũng trong hiệp 1, quả phạt đền thành bàn của Harry Kane đưa Bayern vượt lên dẫn trước. Rất may, sang hiệp 2, Arsenal đã không mắc sai lầm và có được bàn gỡ hòa 2-2 do công của Leandro Trossard.

Arteta urges Arsenal to learn from mistakes in Bayern showdown - Bóng Đá

 Arsenal có trận hòa chấp nhận được với Bayern.

HLV Arteta lên tiếng: "Chúng tôi sẽ trở lại Munich. Chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội. Mọi thứ sẽ trở nên khó khăn và các cầu thủ hiểu rằng họ phải nâng cao trình độ của mình.

Hôm nay, chúng tôi đã mắc một số sai lầm. Hãy rút kinh nghiệm từ đó. Những cầu thủ này thật không thể tin được. Đó là một phần của bóng đá. Hãy ủng hộ họ.

Tôi cảm nhận được niềm tin ở đó. Chúng tôi sẽ đến Munich và có cơ hội giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiến bộ hơn ở một số lĩnh vực nhất định và đó là cách chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu."

Minh Tuấn | 08:36 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục