Arteta khiến Zinchenko thay đổi ý định

09:55 Thứ ba 19/07/2022

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, Oleksandr Zinchenko đã đồng ý gia nhập Arsenal với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng.

 

Như vậy, sau nhiều ngày đàm phán, Oleksandr Zinchenko đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Arsenal. Man City sẽ nhận được 30 triệu bảng tiền mặt, kèm theo 2 triệu bảng phụ phí trong thương vụ này.

Arteta khiến Zinchenko thay đổi ý định - Bóng Đá

 Zinchenko đến Arsenal vì Arteta.

Cầu thủ 25 tuổi đã có cơ hội để rời sân Etihad trước đây nhưng chưa dứt áo ra đi và trước cơ hội tái hợp với Mikel Areta, anh đã nhanh chóng nắm bắt. Theo đó, hai người đã quen biết ngay trong thời gian Arteta làm trợ lý tại Man City và có mối quan hệ khá tốt.

Zinchenko đang trải qua năm thứ 6 ở Man City và cùng với CLB giành được 9 danh hiệu lớn nhỏ sau 128 trận đấu. Thời điểm này, The Citizens đã xác định Cucurella là người thay thế cho Zinchenko nhưng hai bên vẫn đang đàm phán mức phí chuyển nhượng. Phía Brighton được cho muốn nhận được 50 triệu bảng cho trụ cột của họ. 

Ngoài ra, phương án B cho Man City ở vị trí hậu vệ trái là Borna Sosa của Stuttgart, trong trường hợp không Brighton hét giá quá cao.

Về phía Arsenal, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Pháo thủ sau Matt Turner, Marquinhos và Gabriel Jesus, người đồng đội cũ tại Man City của Zinchenko.

Đúng như Arteta đã hứa, họ đang có những hoạt động khá sôi nổi trên TTCN và mang về những cầu thủ khá chất lượng. Nhiều khả năng Arsenal sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 150 triệu bảng ở mùa Hè năm ngoái.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:25 19/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục