Arteta đổi 5 người trong đội hình chính, sao Arsenal nói gì?

10:51 Thứ năm 04/04/2024

TinTheThao.com.vnMikel Arteta vừa xoay chuyển đội hình Arsenal và vẫn trở lại đỉnh Premier League với chiến thắng trước Luton.

Arteta đã thực hiện 5 sự thay đổi so với đội hình đã hòa Manchester City - con số thay đổi nhiều nhất mà ông đã thực hiện trong mùa giải này. Bukayo Saka được nghỉ ngơi và Declan Rice vào sân từ băng ghế dự bị. Pha lập công của Martin Odegaard và bàn phản lưới nhà của Daiki Hashioka đã giúp Arsenal có chiến thắng dễ dàng.

Arsenal sẽ gặp Brighton trước khi tiếp đón Bayern Munich của Harry Kane vào tuần tới. Leandro Trossard nói: "Mọi người đều cho thấy họ có thể chơi và làm khó huấn luyện viên. Tôi nghĩ ông ấy hài lòng với màn trình diễn của tất cả các cầu thủ nên mọi thứ không thể tốt hơn được."

Kẻ bị lãng quên của Arsenal trở lại ngoạn mục - Bóng Đá

 Arsenal vẫn thắng dù nhiều trụ cột ngồi ngoài.

"Có 5 sự thay đổi trong trận đấu này và mọi người đã làm công việc của mình và đó là điều chúng tôi cần ở đội - sự cạnh tranh. Mức độ tin cậy thực sự rất cao. Hy vọng rằng chúng tôi có thể duy trì điều này vì chúng tôi thi đấu 3 ngày một lần nhưng đây là một chiến thắng đẹp mắt và chúng tôi có thể mong đợi đến cuối tuần."

"Đội bóng thực sự rất tốt vào lúc này và chúng tôi cần duy trì điều đó và tiếp tục phát triển."

Thanh Vũ | 09:53 04/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục