Arteta: "Arsenal chưa bao giờ làm được điều đó trong lịch sử"

06:21 Chủ nhật 18/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Burnley.

Với màn hủy diệt Burnley ngay tại Turf Moor, lần đầu tiên trong lịch sử, Arsenal đã ghi ít nhất 5 bàn ở hai trận sân khách liên tiếp. Nhận định về thống kê ấn tượng này, HLV Mikel Arteta chia sẻ:

Chúng tôi chưa bao giờ làm được điều đó trong lịch sử của mình, và nó cho bạn thấy sự khó khăn để đạt được cột mốc đó. Tôi nghĩ, đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi thắng 5 trận liên tiếp trong giai đoạn hai của mùa giải. Vì vậy, hãy tiếp tục giữ vững động lực này."

Nắng ấm Dubai cởi xích cho Pháo thủ - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với các học trò. 

“Thực sự khó khăn để hành quân đến đây và chiến thắng, đặc biệt là giành thắng lợi theo cách và phong độ mà chúng tôi đã thể hiện ngày hôm nay. Một lần nữa, nó đã cho thấy khát khao của toàn đội. Bạn thấy được sự quyết liệt, sự cam kết của các cầu thủ trong từng hành động. Và tôi nghĩ, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu.”

“Những cá nhân đang đạt được phong độ tốt, bạn có thể thấy sự tự tin cũng như những quyết định mà chúng tôi đưa ra luôn mang tính tích cực, luôn hướng về phía trước." 

Huỳnh Phong | 05:23 18/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục