Arsene Wenger dự đoán cuộc đua vô địch Premier League

10:20 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnQua beIN SPORTS, Arsene Wenger đã ủng hộ Arsenal đánh bại Man City để giành chức vô địch Premier League bất chấp sự bất ổn gần đây của Pháo thủ.

 

Khoảng cách 8 điểm của Arsenal trước Man City nhanh chóng bị rút ngắn xuống còn 4 điểm sau các trận hòa 2-2 liên tiếp của thầy trò Mikel Artêta trước Liverpool và West Ham. Khi Man City vẫn còn một trận đấu trong tay và đối đầu với Arsenal tại sân vận động Etihad vào tuần tới, đội bóng của Pep Guardiola được đánh giá rất cao trong cuộc đua vô địch. Nhưng Wenger vẫn ủng hộ đội bóng cũ của mình.

Arsene Wenger backs Arsenal to beat Manchester City to Premier League title despite recent wobble - Bóng Đá

 Wenger ủng hộ Arsenal vô địch.

Wenger nói với beIN SPORTS khi được hỏi về cuộc đua danh hiệu: "Arsenal và những cầu thủ hiện tại chưa từng ở vị trí có thể vô địch Premier League trước đây.

Hy vọng rằng họ giành được nó trong năm nay và năm sau sẽ dễ dàng hơn. Nhưng bây giờ, khi bạn chưa bao giờ giành được nó, sẽ có một thời điểm mà sự căng thẳng ập đến."

Khi được hỏi liệu Man City có phải là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Premier League hay không, Wenger trả lời: "Không, không, không. Tôi muốn nói rằng Arsenal vẫn sẽ giành danh hiệu. Họ vẫn nắm quyền tự quyết. Nếu Arsenal thắng trong các trận đấu còn lại, họ sẽ vô địch.

Tất nhiên, Man City có cơ hội khi gặp Arsenal và đó có thể là trận đấu quyết định. Tôi vẫn thích Arsenal, tôi không hoàn toàn khách quan ở đây. Chúng ta cũng sẽ phải xem Champions League sẽ lấy đi của Man City điều gì."

Minh Tuấn | 09:22 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục