Arsenal vắng nhiều trụ cột trước trận Hull City

19:01 Thứ sáu 16/09/2016

TinTheThao.com.vnCả Aaron Ramsey và Olivier Giroud sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Arsenal và Hull City ở vòng 5 Premier League vào ngày mai.

CseVDF_WcAAJb0G

 Ramsey vẫn chưa thể trở lại

Trong cuộc họp báo mới nhất trước thềm chuyến làm khách của Arsenal đến Hull City, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ những thông tin về lực lượng CLB.

"Về Ramsey, chúng tôi sẽ không mạo hiểm với cậu ấy vì chấn thương gân khoe," HLV người Pháp tiết lộ. "Thậm chí trận đấu thứ Ba tới vẫn còn là quá sớm với cậu ấy. Olivier Giroud cũng tương tự, tôi phải xem xét cũng thể tình hình của cậu ấy."

Mất hai cầu thủ quan trọng, tuy nhiên nhiều khả năng Granit Xhaka, Theo Walcott và thậm chí là Gabriel Paulista đã có thể thi đấu trở lại.

"Walcott sẽ trở lại. Gabriel đã tập luyện bình thường và cậu ấy sẽ thi đấu vào thứ Ba. Granit Xhaka đang dần bắt nhịp với bóng đá Anh. Tôi thích cậu ấy trong vai trò box-to-box - tiền vệ con thoi hơn. Petr Cech cũng sẽ trở lại."

21 giờ đêm mai (theo giờ VN), Arsenal sẽ làm khách trên sân của Hull City, CLB đang có khởi đầu khá ấn tượng kể từ đầu mùa. 4 ngày sau (21/09), Arsenal tiếp tục đến làm khách trên sân của Nottingham Forest, trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục