Arsenal tính chuyện gọi Kieran Tierney trở lại

17:30 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Express, huấn luyện viên Mikel Arteta tính rút ngắn thời gian cho mượn của hậu vệ người Scotland.

Hậu vệ sinh năm 1997 chuyển sang khoác áo Real Sociedad theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Anh không còn được trọng dụng kể từ khi Oleksandr Zinchenko xuất hiện tại sân Emirates. Nguyên nhân bởi huấn luyện viên Mikel Arteta ưa thích phong cách thi đấu của cầu thủ người Ukraine hơn.

 - Bóng Đá

 Kieran Tierney không được huấn luyện viên Mikel Arteta trọng dụng.

Tuy nhiên, theo Express, Mikel Arteta đang có ý định gọi Kieran Tierney trở lại ngay trong tháng 1. Arsenal hiện phải hứng cơn khủng hoảng chấn thương. "Pháo thủ" không còn hậu vệ trái nào đáng tin cậy. Mới đây nhất, Oleksandr Zinchenko không được đăng ký thi đấu trong trận gặp Fulham vì vấn đề nhẹ ở bắp chân.

Trong bối cảnh Jakub Kiwior không đáp ứng được yêu cầu, khả năng Kieran Tierney chuẩn bị trở lại Arsenal sau nửa năm chuyển sang La Liga chơi bóng là hoàn toàn có thể xảy ra. Họ cần tăng cường nhân sự ở giai đoạn lượt về nhưng lại khó lòng mua thêm người.

 - Bóng Đá

 Kieran Tierney cũng đang gặp khó ở Real Sociedad.

Hậu vệ người Scotland cũng gặp nhiều khó khăn ở Real Sociedad. Anh mới chỉ ra sân 11 lần cho đội bóng sọc trắng xanh. Kieran Tierney hy vọng sẽ được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới nhằm đảm bảo chiếc vé tới Đức tham dự EURO 2024.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:00 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục