Arsenal tiến gần tới Fellaini

14:00 Chủ nhật 23/06/2013

Sau khi chốt xong thương vụ Gonzalo Higuain, Arsenal nhanh chóng xúc tiến việc mang Marouane Fellaini về sân Emirates. Hiện “Pháo thủ” đã có bước tiến lớn trong việc sở hữu tiền vệ người Bỉ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Báo chí Anh hôm qua đưa tin, Arsenal gửi tới Everton lời đề nghị nhượng lại Fellaini với giá 23 triệu bảng. Sự chênh lệch về giá giữa Everton và Arsenal là không nhiều khi “The Toffees” mới chỉ yêu cầu 24 triệu bảng.

Arsenal tiến rất sát tới yêu cầu của Everton và Fellaini

Đây có thể nói là động thái dứt khoát nhất của “Pháo thủ” trong cuộc chạy đua giành tiền vệ 25 tuổi với M.U. Hiện đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra lời mời với Fellaini, nhưng họ chưa có bất cứ động thái nàocụ thể. Điều này biến Arsenal trở thành ứng cử viên hàng đầu trong việc sở hữu cầu thủ số 25.

Ngoài việc trả giá, đội chủ sân Emirates còn tổ chức cuộc đàm phán lần thứ hai với đại diện của Fellaini. Lần trước Arsenal đã bị từ chối bởi mức lương 70.000 bảng/tuần của họ còn ít hơn những gì mà cầu thủ người Bỉ đang nhận ở Everton (75.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, trong cuộc đàm phán vừa qua “Pháo thủ” tuyên bố,Fellaini sẽ nhận được 100.000 bảng/tuần nếu đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đây được cho là lời đề nghị có thể khiến cầu thủ cao 1m94 lung lay thật sự.

Đại diện của Fellainicho biết, thân chủ sẽ đưa ra câu trả lời vào tuần tới, sau khi kết thúc kỷ nghỉ Marbella - TBN.

Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục