Arsenal thủng lưới ngay sau khi Jorginho vào sân

21:05 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnNgay khi Jorginho vào sân, Arsenal đã bị Everton trừng phạt từ tình huống phạt góc.

 

Everton của tân HLV Sean Dyche gây khó khăn cho Arsenal trên sân nhà Goodison Park. Đội bóng thành phố cảng phòng ngự chặt chẽ và tỏ ra lợi hại trong việc tung ra những đường tạt vào vòng cấm.

Sau hiệp 1, Arsenal may mắn khi không nhận bàn thua. Bước sang phút 59, Mikel Arteta kỳ vọng việc tung Jorginho vào sân thay Thomas Partey sẽ giúp Arsenal chơi khởi sắc. Dù vậy, khi ý đồ đó chưa được thể hiện, 1 phút sau sự xuất hiện của Jorginho, Aaron Ramsdale đã vào lưới nhặt bóng.

Từ tình huống phạt góc, Dwight McNeil tạt bóng để James Tarkowski lấn át Martin Odegaard và khai thông thế bế tắc. Chứng kiến bàn thắng đó, chuyên gia trên Sky Sports là Ben Ransom ca ngợi:

Arsenal thủng lưới ngay sau khi Jorginho vào sân - Bóng Đá

 Everton mở tỷ số ngay sau khi Jorginho vào sân.

"Everton trông như một mối đe dọa khi họ thực hiện những pha tạt bóng. Chính cựu cầu thủ Burnley, James Tarkowski đã ghi bàn thắng đầu tiên trong kỷ nguyên Sean Dyche."

Điều thú vị khi Tarkowski và Dyche từng sát cánh bên cạnh nhau tại Burnley ngày trước. Giờ đây, 2 người cũ tại sân Turf Moor đang giúp Everton tạo ra lợi thế trước Arsenal.

Lữ Phong | 20:35 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục