Arsenal theo đuổi thủ quân AZ Alkmaar

08:39 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng, để đem về những cái tên ưng ý nhất cho Mikel Arteta.

Arsenal đã sớm chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên, đó là Nuno Tavares. Chưa dừng lại, trong ít ngày tới, có thể Pháo thủ sẽ cùng một lúc công bố 2 thương vụ trị giá lên tới 65 triệu bảng, đó là Albert Lokonga và Ben White.

Mới đây nhất, nguồn tin từ tờ báo Hà Lan hé lộ, Arsenal cho là một trong số rất nhiều câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi Teun Koopmeiners vào mùa hè này.

Arsenal muốn có Teun Koopmeiners - Bóng Đá

  Teun Koopmeiners là sự lựa chọn không tồi cho Arsenal.

Teun Koopmeiners gia nhập AZ Alkmaar vào năm 2009 trước khi đạt được những bước tiến nhanh chóng ở đội trẻ CLB. Cầu thủ người Hà Lan được đôn lên đội một của AZ Alkmaar vào năm 2017 và thậm chí đã được đảm nhận trọng trách thủ quân đội bóng.

Cho đến nay, tiền vệ 23 tuổi đã có 150 lần ra sân cho AZ, ghi dấu ấn với tổng số 43 bàn thắng và 17 đường kiến tạo. Sự tiến bộ của tiền vệ này chắc chắn đã gây sự chú ý với hàng loạt các CLB hàng đầu trên khắp châu Âu. Thật dễ hiểu khi Arsenal muốn có Koopmeiners, bởi Lucas Torreira và Granit Xhaka đang muốn rời Emirates. Khi đó, Mikel Arteta sẽ có Thomas Partey và Mohamed Elneny là những lựa chọn tiền vệ trung tâm ít ỏi.

Pháo thủ đã được liên kết với Manuel Locatelli hay Ruben Neves. Koopmeiners cũng là một mục tiêu khả thi cho họ, mặc dù đội bóng phía bắc London đang chiến đấu với Atalanta, AS Roma, Rennes và Brighton & Hove Albion để có sự phục vụ của anh ấy. Tuy nhiên, Arsenal có lợi thế hơn bởi cầu thủ 23 tuổi là một CĐV Pháo thủ thời niên thiếu.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 07:41 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục