Arsenal theo đuổi cầu thủ tuổi teen người Pháp

12:05 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Mirror cho biết Arsenal sẽ sớm ký hợp đồng với tiền vệ trẻ đang thi đấu tại Ligue 2.

Hiện tại, đã qua giữa tháng 1 mà Arsenal vẫn chưa có bất cứ động thái nổi bật nào trên thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Mặc dù, HLV Mikel Arteta đã gọi Marquinhos trở lại sau thời gian được cho mượn đến Nantes nhưng người hâm mộ vẫn đang trông chờ những ngôi sao đẳng cấp sẽ sớm xuất hiện tại Emirates vào cuối tháng này.

Theo nguồn tin từ Mirror, trong khi Pháo thủ đang nỗ lực chinh phục thành công trong mùa giải hiện tại thì họ vẫn luôn để mắt đến các tài năng trẻ cho tương lai. Tiền vệ trẻ 18 tuổi của Angers SCO Jean-Matteo Bahoya đã lọt vào "mắt xanh" của đội ngũ tuyển trạch của Arsenal.

Arsenal xác nhận theo đuổi cầu thủ tuổi teen người Pháp - Bóng Đá

Bahoya thi đấu rất tốt trong mùa giải năm nay.

Bahoya đã có được 5 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 19 lần ra sân tại Ligue 2, dù thường xuyên được vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ người Pháp có thời hạn hợp đồng với Angers đến mùa hè 2026 và được định giá khoảng 2.5 triệu euro theo Transfermarkt.

Mặc dù, vẫn chưa có đề xuất cụ thể nào được đưa ra nhưng không ngoại trừ khả năng Arsenal có thể thực hiện chuyển nhượng với Bahoya trong tháng 1. 

Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để có được chữ ký của Bahoya như AC Milan, Eintracht Frankfurt và VfB Stuttgart. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:35 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục