Arsenal tăng cường tiền đạo: Có Benzema thì phải chờ Llorente

11:01 Thứ ba 12/11/2013

Arsenal sẽ đẩy mạnh việc theo đuổi của Karim Benzema trong bối cảnh nhiều ý kiến ​​cho rằng tiền đạo này đã sẵn sàng cho một thách thức mới ngoài Real Madrid. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger phải đợi cho đến khi mùa giải kết thúc nếu muốn mua Fernando Llorente.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Mức giá đầu tiên mà Arsenal sẵn sàng đề nghị vào khoảng 27,5 triệu bảng (33 triệu euro) cho tuyển thủ Pháp, người đã chơi thường xuyên dưới thời HLV Carlo Ancelotti và vừa ghi bàn trong trận thắng Sociedad. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn trong 18 tháng tới và người đại diện Karim Dzajiri đang đánh giá nhiều sự lựa chọn khác nhau. Họ cũng nhận thức rõ về sự quan tâm của Arsenal vẫn còn duy trì từ mùa hè. Theo được hiểu thì tay cò này sẽ yêu cầu mức lương 150.000 bảng/tuần nếu đến Emirates.

Benzema

Arsenal không phải địa chỉ duy nhất mà Benzema có thể tới. Dzajiri đã gặp nhau hai lần với phía Galatasaray, đội bóng mà tân HLV Roberto Mancini đích thân đề nghị đưa chân sút này về trong tháng 1. Nhiều nguồn tin cho biết, Dzajiri tiết lộ rằng, Real Madrid đòi 33 triệu euro và mức giá này vượt quá khả năng của CLB Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng Arsenal thì hoàn toàn đáp ứng được.

Ngoài Benzema, Wenger còn muốn có cả Llorente. Tuy nhiên, rất khó để ông đem về Emirates cả hai tiền đạo trong tháng 1 tới. Thay vào đó, Arsenal sẽ phải chờ đến mùa hè 2014 mới hy vọng mua “Vua sư tử” thành công với đề nghị trị giá 15 triệu euro. Lý do bởi Juventus kiên quyết không để cựu cầu thủ Bilbao ra đi, ít nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Những dấu hiệu tiến triển của Llorente khiến nhà ĐKVĐ Serie A đi đến quyết định sẽ song hành cùng bản hợp đồng miễn phí này tới hết mùa giải rồi sẽ xem xét đề nghị từ Arsenal.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục