Arsenal sẵn sàng xuống tay với Thomas Partey

07:20 Thứ ba 23/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnFootball.london đã chia sẻ thông tin rằng, tiền vệ Thomas Partey vẫn có thể ra đi trong tuần cuối của kỳ chuyển nhượng.

Không có gì bí mật khi Mikel Arteta sẽ không được cấp nhiều tiền như mùa hè để "đi chợ" trong tháng 1. Arsenal có thể muốn bổ sung cả Ivan Toney và Douglas Luiz vào đội hình trong tháng này. Tuy nhiên, điều đó là gần như không thể nếu họ không đẩy đi những cầu thủ có giá trị. 

Arsenal sẵn sàng xuống tay với Thomas Partey - Bóng Đá

 Partey vẫn chưa rõ tương lai.

Nuno Tavares là người có thể bị đẩy đi trong thời gian tới, sau khi không được trọng dụng tại Nottingham Forest (chơi theo dạng cho mượn). Thomas Partey là thương vụ giá trị khác mà Arsenal có thể tận dụng để thu lại lợi nhuận trong tháng 1.

Tiền vệ này thường xuyên bị chấn thương này đã được Ả Rập Saudi hỏi mua với giá 35 triệu bảng vào mùa hè, nhưng cuối cùng vẫn ở lại.

Football.london cho biết Partey hoàn toàn có thể bị bán trong tuần cuối của tháng 1, nếu Arsenal nhận được một đề nghị hợp lý. Anh hiện đang hưởng mức lương hơn 200 ngàn bảng/tuần và chưa có trận đấu nào đá chính cùng với Declan Rice kể từ đầu mùa. Khi Partey đã ở ngưỡng 30, Arsenal cần sẵn sàng xuống tay để đầu tư cho tương lai.

Ngọa Long | 06:22 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục