Arsenal ôm mộng phi vụ 70 triệu bảng, HLV lên tiếng lần 2 qua 3 ngày

06:00 Thứ sáu 06/08/2021

TinTheThao.com.vnSau 3 ngày, thuyền trưởng The Foxes thêm 1 lần phát biểu về tương lai trụ cột được định giá rất cao.

Tính đến thời điểm hiện tại của phiên chợ hè, Arsenal đã đón 3 bản hợp đồng mới về Emirates. Pháo thủ đạt thỏa thuận chiêu mộ Nuno Tavares từ Benfica, Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht và chữ ký đắt giá nhất là Ben White từ Brighton & Hove Albion.

Để có thể thuyết phục đối tác Premier League cho phép trụ cột ra đi, ông lớn thủ đô xứ sương mù chấp nhận chi số tiền lên đến 50 triệu bảng. White sớm ra mắt ở trận giao hữu với Chelsea và gây ấn tượng với 1 pha băng về cản bóng tuyệt vời.

Sau trung vệ 23 tuổi, mục tiêu tiếp theo mà Arsenal muốn sở hữu cũng là 1 tuyển thủ Anh đang chơi bóng ở hạng đấu số 1 xứ sương mù. Pháo thủ được tin rằng đã đặt James Maddison của Leicester City vào tầm ngắm.  

Brendan Rodgers sends message to Arsenal board over James Maddison transfer - Bóng Đá

 Arsenal khao khát Maddison.

Với kinh nghiệm chinh chiến sẵn có ở Premier League, Maddison có thể là giải pháp thay thế Martin Odegaard phù hợp cho Arsenal. Sau nửa mùa khoác áo đại diện bắc London, Odegaard hiện đã trở về Real Madrid.

Tuy vậy Pháo thủ đang gặp khó khăn trên bàn đàm phán trước sự cứng rắn phía Leicester. Qua Metro mới đây, thuyền trưởng The Foxes - Brendan Rodgers thêm 1 lần phát biểu cậu học trò sinh năm 1996 sẽ ở lại King Power: "Tôi tin rằng Maddison sẽ ở lại."

"Cậu ấy đang tập luyện rất nỗ lực. Rõ ràng ở thời điểm này trong năm luôn có những tin đồn, nhưng Maddison là thành viên quan trọng trong đội hình Leicester. Hy vọng năm nay cậu ấy có thể thể hiện chất lượng hàng đầu của mình."

Highlights: Arsenal 1-2 Chelsea (Tháng 8/2021)

 
Phụng Sồ | 05:30 06/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục