Arsenal nhắm sao mai của Tây Ban Nha

21:32 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đã không thể hiện thực hóa số tiền 100 triệu Bảng cho ngân sách chuyển nhượng hè sau khi không thể giành được tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Huấn luyện viên Unai Emery sẽ chỉ có khoảng 40 triệu Bảng để đi chợ vào mùa hè này và ông cần phải đưa ra những mục tiêu thật hợp lý nếu không muốn phung phí số tiền ít ỏi đó. Và cái tên mới nhất lọt vào tầm mắt của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là tiền đạo trẻ Ferran Torres của Valencia. Tài năng đang được định giá vào khoảng 25 triệu Bảng này còn đang được những ông lớn khác như Atletico Madrid hay Dortmund để mắt đến.

Ở độ tuổi 19, Torres đã có mùa giải đầu tiên được đánh giá là thành công ở La Liga trong màu áo của Bầy dơi. Với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, anh cùng với Vinicius Junior là hai cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở giải vô địch Tây Ban Nha mùa giải vừa qua.

Arsenal considering £25 million bid for Ferran Torres - Bóng Đá

 Sao mai của Valencia rất đáng để Emery mạo hiểm đầu tư.

Với nhu cầu bổ sung chiều sâu đội hình nhất là ở vị trí tiền vệ cánh, tài năng trẻ người Tây Ban Nha sẽ là cái tên đầy tiềm năng mà Emery có thể trao niềm tin. Điểm mạnh của Torres đó là khả năng kiểm soát trái bóng cùng sự sáng tạo trong tư duy chơi bóng. Alex Iwobi là một cầu thủ tốt tuy nhiên chỉ một mình cầu thủ người Nigeria là không đủ cho những tham vọng của Pháo thủ.

Một ưu điểm nữa đó chính là mức giá chỉ rơi vào khoảng 25 triệu Bảng của tài năng 19 tuổi không phải là trở ngại quá lớn đối với đội chủ sân Emirates. Trong hoàn cảnh mà thương vụ của Wilfried Zaha đang bị hét giá lên tới 70 triệu Bảng thì Emery có thể nhắm đến Torres như một giải pháp có thể nói là kinh tế và tiềm năng hơn.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục