Arsenal mong chờ cú hích từ Saka và Magalhaes

11:05 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnMirror xác nhận 2 ngôi sao Arsenal, Bukayo Saka và Gabriel Magalhaes có thể ra sân gặp Manchester City tại Etihad.

Bukayo Saka đã được đội tuyển Anh cho về nhà từ St George's Park hôm thứ Năm do bị căng cơ. Trước đó, Saka không thể tham gia bất kỳ buổi tập nào của HLV Gareth Southgate. Cầu thủ 22 tuổi hiện sẽ làm việc song song với đội ngũ y tế của Arsenal lẫn tuyển Anh với hy vọng có thể tiếp tục tập luyện vào tuần tới.

Trong khi đó, Gabriel Magalhaes đang bị viêm gân achilles, nên bị HLV Dorival Junior loại khỏi đội tuyển Brazil và thay thế bằng Gleison Bremer của Juventus. Brazil đang sử dụng Trung tâm đào tạo Sobha Realty của Arsenal làm căn cứ khi toàn đội chuẩn bị cho trận gặp Anh tại Wembley. Điều đó giúp Gabriel tiết kiệm thời gian di chuyển để anh nhanh chóng trở lại hồi phục tại Arsenal.

Arsenal have Bukayo Saka and Gabriel Magalhaes injury hope as Man City get double fitness boost - Bóng Đá

 Saka trở về Arsenal từ ĐTQG vì chấn thương.

Tình hình của cặp đôi này thực chất chưa diễn biến nghiêm trọng, do đó, Arsenal hy vọng sẽ có cả hai để gặp Manchester City vào cuối tuần tới. Ngoài ra, cũng có hy vọng Takehiro Tomiyasu và Thomas Partey có thể tham dự trận đấu tại Etihad sau khi họ góp mặt trong trận thua giao hữu 0-4 trước Queens Park Rangers vào giữa tuần.

Tuy nhiên, Gabriel Martinelli đang phải chạy đua với thời gian để tìm lại thể lực. 

Lữ Phong | 10:35 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục