Arsenal mang hàng mới đến Singapore

12:45 Thứ ba 14/07/2015

Theo tờ The Independent, Pháo thủ sẽ chính thức ra mắt mẫu áo sân khách cho mùa 2015/16 ở Singapore.

Đây được cho là món quà mà Arsenal chuẩn bị dành cho NHM Singapore và châu Á. Pháo thủ hy vọng mặt hàng mới này sẽ được NHM Singapore và châu Á chào đón và đặt mua rầm rộ.

The Independent cho hay, màu vàng là gam màu chủ đạo áo đấu sân khách mùa tới của Arsenal. Gam màu cũng như cách thiết kế gợi nhớ đến áo đấu màu vàng lần đầu tiên được Pháo thủ sử dụng ở mùa 2002/03.

Thực ra trước đó trên các trang mạng xã hội đã rò rỉ tràn ngập trang phục sân khách nói trên của Arsenal. Tuy nhiên đội chủ sân Emirates vẫn chưa chính thức ra mắt cũng như xác nhận trang phục này.

Hiện tại Arsenal đang trên chuyến bay sang Singapore. HLV Arsene Wenger mang đến châu Á 27 cầu thủ, đặc biệt là thủ môn tân binh Petr Cech.

Đây là lần thứ 2 trong gần 1 tháng trở lại đây Petr Cech đến châu Á. Trước đó, thủ môn CH Séc đến Thái Lan du đấu cùng Chelsea ít ngày sau khi kết thúc mùa 2014/15.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong tour du đấu châu Á của Arsenal là Danny Welbeck. Tiền đạo tuyển thủ Anh không thể du đấu vì chấn thương đầu gối.

Vào ngày 15/7 tới Arsenal sẽ chạm trán ĐT Các ngôi sao Singapore sau đó đọ sức với Everton hoặc Stoke City.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục