Arsenal liên hệ người đại diện của hậu vệ 80 triệu euro

11:22 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo ấn phẩm O Jogo, Arsenal đã có những bước đầu tiên để ký hợp đồng với hậu vệ Ousmane Diomande của Sporting Lisbon.

Arsenal là những người ngưỡng mộ trung vệ người Bờ Biển Ngà từ lâu. Lần đầu tiên họ quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi này vào mùa đông năm ngoái, trước khi Sporting chiêu mộ thành công Ousmane Diomande từ Midtjylland.

ARSENAL HAVE TAKEN FIRST STEPS TO SIGN SPORTING STAR OUSMANE DIOMANDE - Bóng Đá

 Ousmane Diomande thu hút sự chú ý của hai ông lớn EPL.

Đội bóng của Mikel Arteta từng đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu euro cho Sporting vào mùa hè năm ngoái, nhưng đội bóng Bồ Đào Nha khẳng định họ sẽ không bán với giá thấp hơn điều khoản giải phóng 80 triệu euro của Diomande. 

Theo ấn phẩm của Bồ Đào Nha - O Jogo, Arsenal đã ‘thực hiện những bước đầu tiên’ để ký hợp đồng với Diomande bằng cách liên hệ với người đại diện của hậu vệ này.

Tuy nhiên, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Chelsea, đội đang nhắm đến việc ký hợp đồng với một trung vệ mới. HLV Mauricio Pochettino dự tính tuyển mộ thêm người nếu họ có thể bán đi một vài cầu thủ.

Tuy nhiên, trọng tâm của Arsenal vẫn là chiêu mộ một trung phong để chia sẻ gánh nặng với Gabriel Jesus. Do đó, bất kỳ động thái nào dành cho Diomande có thể bị trì hoãn cho đến mùa hè.

Ngọa Long | 10:24 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục