Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Cesc Fabregas v.2.0

16:23 Thứ tư 06/03/2013

Arsenal đang cố gắng đưa về sân Emirates tài năng trẻ 21 tuổi đầy triển vọng Jordy Clasie, người thường xuyên được so sánh với những tiền vệ hàng đầu thế giới như Xavi hay Fabregas. Clasie đang trải qua mùa giải tuyệt vời cùng Feyenoord và giúp CLB này có được vị trí thứ 3 trên BXH giải VĐQG Hà Lan.

Cesc Fabregas mới sẽ cập bến Emirates? Ảnh nguồn: Internet

Một Fabregas mới ở Emirates?

Clasie là một tiền về có khả năng bùng nổ cao và thể lực rất dồi dào. Anh cũng có tầm nhìn bao quát và khả năng sáng tạo rất cao. Sở hữu khả năng phát động bóng từ khắp mặt sân cùng với những pha chạm bóng tinh tế hay những đường chuyền sắc như dao cạo nên Clasie đã được so sánh rất nhiều với Cesc Fabregas. Clasie cũng vừa có vinh dự 3 lần khoác áo Cơn lốc màu da cam trong mùa giải năm nay.

Clasie chính là mẫu tiền vệ mà Wenger tìm kiếm bấy lâu. Một nguồn tin thân cận từ Arsenal tiết lộ rằng Arsenal đã đưa ra lời đề nghị đối với Feyenoord và sẽ cố gắng đưa Classie về London sớm nhất có thể.

Bên cạnh đó, kì phùng địch thủ Tottenham của Arsenal cũng đang nhăm nhe Clasie để lấp khoảng trống mà Modric để lại sau khi chuyển tới Real Madrid mùa Hè vừa qua.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục