Arsenal không đủ tài chính chiêu mộ Fellaini từ Everton

09:17 Thứ ba 25/06/2013

Marouane Fellaini đang rất háo hức gia nhập các pháo thủ thành London cùng mức lương 100.000 bảng/tuần, nhưng có vẻ như HLV Wenger không có đủ ngân sách chuyển nhượng để có thể hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng với ngôi sao người Bỉ.

Sau khi đạt được thỏa thuận sơ bộ với chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng trị giá 22 triệu bảng, Arsenal bây giờ sẽ tập trung vào việc tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ của CLB.

Fellaini từ lâu đã nổi lên như một ứng cử viên sáng giá trong kế hoạch mua sắm của HLV Wenger cho vị trí tiền vệ nhưng chi phí rất lớn của tiền vệ người Bỉ khiến cuộc chuyển nhượng này khó có thể trở thành hiện thực.

Tiền vệ 25 tuổi hiện đang nhận được mức lương 75.000 bảng mỗi tuần tại Everton, ngôi sao người Bỉ muốn được tăng đáng kể mức lương của mình nếu gia nhập Arsenal.

Trong đội hình hiện tại của Arsenal chỉ có Theo Walcott và Lukas Podolski đang được hưởng mức lương cao nhất 100.000 bảng/tuần.

Ngoài việc phải đáp ứng về yêu cầu tiền lương của ngôi sao người Bỉ, Arsenal cũng phải đáp ứng điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 22 triệu bảng của Fellaini – điều này có thể khiến toàn bộ chi phí giành cho tiền vệ 25 tuổi của các pháo thủ thành London lên tới 50 triệu bảng.

Dù Arsenal rất muốn có được chữ ký của Fellaini trong mùa hè năm nay nhưng nếu muốn hoàn tất bản hợp đồng này ban lãnh đạo Arsenal sẽ phải duyệt chi một khoản ngân sách cực lớn.

Hơn nữa, Fellaini muốn nhận được sự đảm bảo của HLV Wenger về vai trò của một tiền vệ trung tâm tại Emirates dù trước đó HLV David Moyes thường sử dụng ngôi sao người Bỉ như một tiền đạo thứ hai tại Everton.

Hiện Zenit St Petersburg, CLB giàu có về tài chính có thể đáp ứng nhu cầu lương của tiền vệ người Bỉ sẽ cạnh tranh với các pháo thủ thành London trong cuộc đua giành chữ ký của Fellaini.

Trước đó Man City cũng quan tâm tới chữ ký của Fellaini, nhưng mục tiêu giành ngôi sao người Bỉ của đội chủ sân Etihad đã giảm đi nhiều sau khi Yaya Toure gia hạn hợp đồng.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục