Arsenal hòa thất vọng, B/R Football "troll" cực thâm thúy

00:19 Thứ hai 03/02/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ bắc London tiếp tục có thêm một kết quả hòa, nâng tổng số lần phải chia điểm tại Premier League mùa này của họ lên con số 13.

Vừa qua, Arsenal đã phải chia điểm một cách đầy thất vọng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Burnley. Đây là trận đấu mà thầy trò Mikel Arteta cho thấy một kịch bản quen thuộc, đó là bùng nổ ở hiệp một và chùng xuống ở hiệp hai.

Cơ hội dành cho những ngôi sao tấn công của đại diện bắc London chẳng phải là không có, thế nhưng lần lượt Alexandre Lacazette và Pierre Emerick Aubameyang đều tự tay ném đi những cơ hội của mình.

Bây giờ, Pháo thủ chỉ có thứ 10 trên bảng xếp hạng, đây rõ ràng là một thành tích khó chấp nhận đối với một CLB như Arsenal. Và nguyên nhân của điều này, đó là việc họ đã hòa rất nhiều. Trong số 25 trận đã đấu tại Premier League, Pháo thủ hòa tới 13 trận, để thua 6 trận và chỉ có 6 lần giành chiến thắng.

Arsenal hòa thất vọng, B/R Football

Dòng tweet của B/R Football sau trận hòa vừa qua của Arsenal.

Và chính vì điều này, mới đây ấn phẩm B/R Football đã có một màn "troll" đội bóng áo đỏ khi đăng tải hình ảnh Mesut Ozil kèm dòng tweet: "Arsenal thích vẽ" - nguyên văn tiếng anh là "Arsenal love to draw", từ "draw" có hai nghĩa hòa và vẽ.

Ở một diễn biến khác, sau trận đấu này, rất nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự thất vọng cùng cực của mình đối với một cái tên, đó là Alexandre Lacazette.

Shkodran Mustafi xỏ háng Aubameyang:

Anh Tú | 23:21 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục