Arsenal hết cơ hội sở hữu Julio Cesar

18:51 Thứ năm 22/08/2013

Theo thông tin từ Metro cho biết, Arsenal gần như đã không còn khả năng trong việc sở hữu chữ ký của thủ môn người Brazil vào mùa hè này, sau khi HLV Luiz Felipe Scolari xác nhận rằng Cesar sẽ tiếp tục ở lại Queens Park Rangers.

Julio Cesar tiếp tục ở lại Queens Park Rangers. Ảnh: Internet.

Thủ thành 33 tuổi đã được rất nhiều đội bóng liên hệ từ khi cùng với QPR xuống chơi tại giải Championship của nước Anh mùa hè vừa qua. Cụ thể đó chính là Arsenal và Napoli, tuy nhiên cuối cùng thì hiện tại cựu thủ môn của Inter vẫn đang còn nằm trong biên chế của đội chủ sân Loftus.

Phát biểu tại một cuộc họp báo để công bố đội hình chính thức tham dự trận giao hữu với Úc và Bồ Đào Nha. HLV của đội tuyển Brazil, Scolari cho biết:

Julio đã giải quyết xong vấn đề của mình với câu lạc bộ.”

Cesar sẽ chơi ở hạng nhất Anh ở mùa giải năm nay, chúng tôi đã nói chuyện với anh ấy và khẳng định sự tin tưởng đối với Cesar, sau khi chúng tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ của anh ấy.”

Chúng tôi đã gọi anh ấy trở lại bởi vì vào cuối thị trường chuyển nhượng, sự việc đã được giải quyết, Cesar sẽ ở lại QPR. Sau đó HLV của anh ấy sẽ quyết định có sử dụng anh ấy hay không.”

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục