"Arsenal giờ là đội bóng hay nhất nước Anh"

06:51 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hiện đang nhận được những đánh giá rất cao từ giới chuyên môn cũng như các danh thủ.

 

Với khoản đầu tư khổng lồ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal đã có màn khởi đầu mùa giải như mơ. Trải qua 7 trận đấu đầu tiên tại Premier League, họ đang xếp ở vị trí dẫn đầu khi giành đến 6 chiến thắng.

HLV Mikel Arteta đang nỗ lực để giúp Pháo thủ có lần đầu tiên góp mặt ở top 4 EPL kể từ năm 2016. Nhưng một số ý kiến cho rằng, họ thậm chí còn có thể thách thức chức vô địch nhờ màn khởi đầu hứa hẹn.

Arsenal manager Mikel Arteta says Oleksandr Zinchenko is an exceptional footballer - Bóng Đá

 Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua EPL.

Tuy nhiên, vẫn còn đó những luồng dư luận trái chiều cho rằng Arsenal đang có lịch thi đấu khá dễ thở, và ngay khi gặp Manchester United, họ đã đón nhận thất bại. Phản bác quan điểm nói trên, Nedum Onuoha - cựu danh thủ người Anh nói:

"Mọi người có thể chỉ trích Arsenal về những đối thủ mà họ đã đánh bại.

Có một quan niệm trong bóng đá rằng bạn chỉ làm tốt nếu bạn đánh bại các đội cùng đẳng cấp với mình.

Nhưng nếu bạn đánh bại các CLB trong nhóm 10 đội cuối bảng hai lần, đó là 60 điểm. Rõ ràng, nếu bạn muốn thành công, bạn cần số điểm đó.

Manchester City làm được, Liverpool làm được, đó là lý do tại sao họ kết thúc ở gần vị trí đầu bảng.

Trận derby bắc London sẽ là một dịp tuyệt vời để đoàn quân Mikel Arteta khẳng định đẳng cấp ... Arsenal giờ là đội bóng hay nhất nước Anh. "

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:53 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục