Arsenal gây sốt với thương vụ chiêu mộ sao Barcelona

18:27 Thứ tư 07/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt được kỳ vọng có thể nâng tầm hàng tiền vệ của Pháo thủ thành London từ mùa tới.

 Arsenal đã đánh mất Martin Odegaard mùa hè 2021 sau khi tiền vệ người Na Uy nằm trong kế hoạch của Real Madrid dưới thời Carlo Ancelotti. Hiện tại, HLV Mikel Arteta đang mong muốn tìm kiếm và chiêu mộ một tiền vệ mới thay thế.

Truyền thông Châu Âu mới đây đưa tin, Miralem Pjanic là mục tiêu mà Arsenal hướng đến. Cựu sao Juventus gia nhập đội chủ sân Camp Nou hè 2020 nhưng không có được tương lai suôn sẻ dưới thời Ronald Koeman. Theo tờ Sport của Catalan, Pjanic có khả năng rời Barca theo bản hợp đồng cho mượn và đây là cơ hội với Arsenal.

Đồng thời, Chelsea và Tottenham cũng đều quan tâm đến Miralem Pjanic, khiến cho thương vụ này hiện đang rất phức tạp. Tờ Sport thông báo rằng thượng tầng Pháo thủ đã có những tiếp xúc sơ bộ và hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận đón Pjanic về Emirates, dù đó chỉ là bản hợp đồng cho mượn.

Arsenal begin talks to sign Miralem Pjanic ahead of Chelsea and Tottenham - Bóng Đá

Arsenal nhắm Pjanic.

Ưu tiên của Pjanic là tái gia nhập Juventus dưới dạng cho mượn nhưng Massimiliano Allegri cần sắp xếp lại đội hình, trước khi có không gian để chào đón tiền vệ kỳ cựu này trở về khu trung tuyến CLB thành Turin.

Arsenal đang sẵn sàng với thương vụ chiêu mộ Pjanic bởi họ tự tin có thể đáp ứng khoản lương cho tiền vệ sinh năm 1990. Nhưng rõ ràng, Pjanic chỉ là phương án tạm thời trong bối cảnh Pháo thủ cần những gương mặt để phát triển lâu dài.

HLV Arteta cám ơn CĐV Arsenal: 

 
Minh Trí | 17:29 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục