Arsenal dùng Van Persie làm “bàn đạp” tấn công Nani

10:57 Thứ bảy 29/12/2012

Trước mức giá đòi hỏi quá cao của Man Utd trong thương vụ Nani, BLĐ Arsenal đã đề nghị Quỷ đỏ giảm chi phí chuyển nhượng như điều Pháo thủ đã từng làm trong thương vụ Van Persie.

Kì chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa cũng là thời điểm HLV Arsene Wenger ráo riết tìm kiếm những bản hợp đồng mới để nâng cấp đội hình cho cuộc chiến hứa hẹn quyết liệt ở giai đoạn 2. Mục tiêu được Giáo sư quan tâm nhất trong thời gian qua là tiền vệ Luis Nani, người không được thường xuyên ra sân trong màu áo Man Utd.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, BLĐ Man Utd vẫn kiên quyết duy trì mức giá 20 triệu bảng cho ngôi sao người Bồ. Đây rõ ràng là con số vượt quá khả năng chi trả của Arsenal bởi trong quá khứ, số tiền lớn nhất mà họ tung vào thị trường chuyển nhượng chỉ là 16,5 triệu bảng (Santi Cazorla).


Theo tiết lộ từ SportMail, BLĐ Arsenal đã đàm phán đề nghị đội chủ sân Old Trafford giảm chi phí trong thương vụ này. Lí lẽ được Pháo thủ đưa ra là Robin Van Persie, tiền đạo đã được Arsenal bán cho Quỷ đỏ với mức giá vừa phải (24 triệu bảng).

Theo nhận định của các chuyên gia chuyển nhượng của bóng đá Anh, đây là mức giá khá “mềm” nếu so sánh với khả năng của tiền đạo người Hà Lan. Ở thương vụ này, Arsenal đã không làm khó Man Utd và đội bóng thủ đô London cũng yêu cầu được đối đáp như thế trong thương vụ Nani.

Hiện tại, Nani không tìm được vị trí trong đội hình Quỷ đỏ. Thậm chí, HLV Arsene Wenger cũng chẳng dám chắc anh sẽ lấy lại phong độ khi chuyển sang khoác áo Arsenal. Bởi vậy, một mức giá vừa phải luôn là cách để Giáo sư phòng ngừa những thương vụ thất bại.

Song hành với cuộc đua giành chữ kí của Nani, Arsenal cũng đang tiến hành đàm phán với một vài ngôi sao khác như Nikica Jelavic (Everton), Thierry Henry (mượn) hay tài năng trẻ 17 tuổi của Southampton, Luke Shaw.
Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục