Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo mới

22:26 Thứ ba 01/04/2014

Theo tiết lộ từ báo giới Đức, Arsenal đã có được chữ kí của tiền đạo đang xếp thứ 2 danh sách dội bom ở Bundesliga, Josip Drmic.

Trái ngược với lượt đi, Arsenal đang thể hiện phong độ nghèo nàn khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút. Không những không thể cạnh tranh chức vô địch Premier League, Pháo thủ còn tụt xuống cuộc đua top 4 trước sự bám đuổi quyết liệt từ phía Everton. Thất vọng về lực lượng hiện tại, HLV Arsene Wenger đã phải khởi động thị trường chuyển nhượng mùa Hè bằng tài năng trẻ Josip Drmic.

Theo tiết lộ từ báo giới Đức, trong những ngày qua, đại diện của Arsenal đã có mặt tại Nurnberg để đàm phán hợp đồng với Drmic, chân sút 21 tuổi người Thụy Sĩ.

Drmic đang xếp thứ 2 danh sách dội bom ở Bundesliga mùa này

Thậm chí, theo khẳng định của cựu danh thủ người Đức, Lothar Matthaus, Drmic đã kí nháy hợp đồng với Arsenal và tiền đạo trẻ này sẽ cập bến Emirates trong mùa Hè tới.

“Drmic đã kí hợp đồng với Arsenal. Theo tôi được biết, vợ của cậu ta đang tìm kiếm 1 căn hộ ở London. Drmic đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Nurberg và cậu ta sẽ mang lại khoản thu lớn cho đội bóng”, Lothar Matthaus tiết lộ.

Trên thực tế, Arsenal đang rất cần 1 tiền đạo để chia lửa cùng Olivier Giroud, người thi đấu không thực sự ấn tượng ở Premier League mùa này. Josip Drmic là sự lựa chọn không tồi bởi ở mùa giải năm nay, tiền đạo trẻ này đã ghi tới 16 bàn thắng cho Nurnberg, xếp thứ 2 danh sách dội bom ở Bundesliga, ngang bằng Robert Lewandowski.

Vào hôm qua (31/3), HLV Arsene Wenger đã đích thân đáp chuyến bay tới Heathrow (Thụy Sĩ) để đàm phán các điều khoản cá nhân với người đại diện của Josip Drmic. Trước khi đặt vấn đề với Drmic, Pháo thủ từng hỏi mua tiền đạo Alvaro Morata nhưng không được Real Madrid đồng ý.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục