Áp lực tài chính khiến Man Utd ra quyết định quan trọng

10:23 Thứ sáu 23/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Man Utd có thể bán cả Marcus Rashford và Mason Greenwood dưới áp lực của FFP (Luật Công bằng tài chính).

Sir Jim Ratcliffe sẽ tìm cách gây quỹ để chi tiêu thoải mái trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của mình tại Old Trafford. Việc bán Marcus Rashford và Mason Greenwood sẽ được tính vào lợi nhuận của hồ sơ tài chính mùa 2024/25, điều giúp họ luôn tuân thủ Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League (PSR). Theo đó, PSR sẽ phạt các đội bóng nếu họ thua lỗ hơn 105 triệu bảng trong khoảng thời gian ba năm nhất định.

Mason Greenwood and Marcus Rashford could be sacrificed by Man Utd due to FFP 'loophole' - Bóng Đá

 Man Utd sẽ cải tổ mạnh mẽ dưới thời Sir Jim.

Theo Daily Mail, Man Utd muốn kiếm tiền từ Greenwood sau thời gian cho mượn thành công tại Getafe. Trong khi đó, Rashford được cho là nằm trong tầm ngắm của Paris Saint-Germain, đội bóng sẽ mất Kylian Mbappe vào cuối mùa bóng.

Rashford đã ghi 30 bàn trong mùa giải đầu tiên mà Erik ten Hag nắm đội, nhưng phong độ của anh đã sa sút đáng kể trong mùa giải này. Các vấn đề kỷ luật cũng đã nảy sinh, khi tiền đạo này bị loại khỏi đội hình thi đấu trong trận đấu vào tháng 1.

Mặt khác, tương lai của Jadon Sancho, Donny van de Beek, Facundo Pellistri, Hannibal Meijbri, Aaron Wan-Bissaka, Casemiro, Harry Maguire và Victor Lindelof cũng đang bị đặt một dấu hỏi khi Sir Jim quyết tâm thanh lọc đội hình. 

Ngọa Long | 09:25 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục