“Anthony Martial không phải là Henry”

13:02 Thứ năm 29/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại bóng đá Pháp, Zinedine Zidane cho rằng bây giờ vẫn còn là quá sớm để so sánh Anthony Martial với Thierry Henry trong quá khứ.

Anthony Martial không phải là Henry. Ảnh: Internet.

Gia nhập Manchester United với mức giá 36 triệu bảng trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, tân binh Anthony Martial nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, huyền thoại Zinedine Zidane cho rằng các CĐV sân Old Trafford không nên tạo ra quá nhiều áp lực đối với ngôi sao trẻ người Pháp.

Phát biểu trên Shortlist, cựu danh thủ từng khoác áo Real Madrid chia sẻ: “Rõ ràng Thierry Henry là một cầu thủ vĩ đại. Do đó, sẽ là không công bằng nếu như mọi người cứ liên tục gây áp lực đối với Anthony Martial.”

“Cậu ấy là một tiền đạo vô cùng chất lượng, có đầy đủ tiềm năng cũng như sự tự tin để phát triển bản thân trong tương lai. Tôi nghĩ Martial sẽ sớm chứng tỏ rằng cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với mức giá chuyển nhượng của mình, tương tự như việc Buffon gia nhập Juventus hay Ronaldo chuyển sang Real Madrid vậy.”

B.D | 14:14 29/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục