Anthony Elanga: "Tôi đã mơ về những khoảnh khắc như thế này"

05:58 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnAnthony Elanga tỏ rõ niềm vui khi trở thành người hùng, giúp Man Utd có được trận hòa quý giá với Atletico Madrid.

 

Man Utd chuẩn bị cho trận đấu với Atletico

Tại sân Wanda Metropolitano, Man Utd đã có khởi đầu tệ hại và nhận bàn thua sớm sau pha lập công của Joao Felix. Sang hiệp 2, chỉ đến khi Ralf Rangnick có những thay đổi về nhân sự, lối chơi của Quỷ đỏ mới khởi sắc hơn. Và không lâu sau khi vào sân thay người, Anthony Elanga đã sắm vai người hùng của đội khách, với bàn gỡ hòa từ đường chuyền của Bruno Fernandes.

Anthony Elanga hails 'dream come true' as goal earns Manchester United draw against Atletico - Bóng Đá

 Anthony Elanga tỏa sáng đúng lúc.

Cầu thủ 19 tuổi người Thụy Điển cho biết về bàn thắng: "Đó cũng là lần chạm bóng đầu tiên của tôi. Tôi đã mơ về những khoảnh khắc như thế này, ghi bàn ở Champions League, trong một trận đấu quan trọng như thế này, trước một đội bóng hàng đầu châu Âu Atletico Madrid, đó là một giấc mơ trở thành sự thật.

Chúng tôi đã giành được trận hòa, nhưng đó mới chỉ là hiệp một. Hiệp một giờ đã hết, hiệp hai là ở Old Trafford. Bất cứ khi nào tôi có cơ hội thi đấu cho câu lạc bộ, tôi chỉ muốn trả ơn HLV, làm hết mình, cống hiến 150% khả năng mỗi khi tôi bước vào sân.

Tôi chỉ làm những gì có thể làm khi vào sân. Tôi luôn tự nhủ rằng mình phải trở thành cầu thủ giỏi nhất trên sân. Tôi rất cảm kích HLV, mỗi lần ông ấy đặt niềm tin vào tôi, tôi chỉ muốn báo đáp."

Minh Tuấn | 05:28 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục