Anh tài tụ hội tại Brisbane International

07:35 Thứ năm 29/11/2012

Theo thông báo mới nhất của ban tổ chức giải đấu Brisbane International, nhiều khả năng "Máy giao bóng" Milos Raonic sẽ là đối thủ chính của nhà đương kim vô địch Andy Murray.

"Máy giao bóng" Milos Raonic từng loại Andy Murray ở bán kết Nhật Bản mở rộng

Tay vợt người Canada đã được xếp hạt giống số hai tại giải đấu mở màn mùa giải mới của ATP, đứng phía sau nhà đương kim vô địch người Scotland. Andy Murray đã xác nhận sẽ tham gia giải đấu này từ hồi tháng 8. Nhưng theo thông báo từ ban tổ chức giải ngày hôm thứ Ba cho biết có thêm 4 cái tên trong Top 20 tay vợt hàng đầu thế giới sẽ tham dự giải đấu được tổ chức ở Queensland trong tuần lễ mở màn của mùa giải ATP.

Tay vợt số 13 thế giới, Milos Raonic sẽ tham gia giải đấu khai màn mùa giải mới của ATP với Gilles Simon, Alexandr Dolgopolov và Kei Nishikori, trong khi nhà vô địch Brisbane và Davis Cup gần đây Radek Stepanek cũng đã ghi tên tham gia.

Murray và Raonic gặp nhau lần cuối cùng ở Tokyo vào tháng Mười, tay vợt người Canada dẫn 2 điểm ở set thi đấu thứ nhất trước khi giành thắng lợi chung cuộc 2-1 sau loạt  loạt tiebreak trong trận bán kết của họ.

Trưởng ban tổ chức giải đấu, Cameron Pearson cho biết: “Brisbane International luôn thu hút được những tay vợt đẳng cấp thế giới và một lần nữa đã làm được điều đó vào năm 2013”.

“Chúng tôi có 5 trong số 20 tay vợt hàng đầu thế giới cùng sự tham gia của cựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt và đương kim Andy Murray – người đã giành HCV tại Olympic London 2012 và đã giành danh hiệu Grand Slam đầu tiên tại US Open trong tháng Chín”.

Brisbane International sẽ mở màn vào ngày 30/12, ngay trước giải đấu này Murray cũng sẽ tham gia giải đấu biểu diễn tại Abu Dhabi. 

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục