Ảnh biếm họa: Iniesta và 3 cú ghi điểm của cuộc đời

18:21 Thứ tư 11/07/2012

Ba cú 'dứt điểm' đáng nhớ nhất trong đời của Iniesta chính là pha đốt lưới Chelsea, bàn thắng trận chung kết WC 2010 và mới đây là đám cưới với Anna Ortiz.

Andres Iniesta vốn dĩ là một cầu thủ kín tiếng, sống khá thầm lặng và thi đấu rất bình tĩnh trên sân. Tuy nhiên, những thứ mà anh làm nên thì lại không yên ả như lối sống của anh bao giờ.

Có vẻ như Iniesta sinh ra để gánh vác những trọng trách đặc biệt. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, anh không ít lần làm rung động bao nhiêu con tim yêu bóng đá.

Andres Iniesta và ba 'pha dứt điểm' của cuộc đời. Ảnh: Caye. Dịch: FCBVN

Hẳn là mỗi lần xem lại bàn thắng vào lưới Chelsea tại BK Champions League năm nào, gián tiếp giúp Barca bước lên đỉnh vinh quang châu Âu sẽ làm cho rất nhiều Cule hồi tượng lại cảm giác lâng lâng khó tả đó. Nhưng đó chưa phải là điều duy nhất.

Pha tung chân sút thủng lưới Hà Lan trong trận CK World Cup 2010 của Iniesta đã làm đắm say bao người hâm mộ tuyển TBN trên thế giới. Đó sẽ mãi là giây phút hân hoan và hạnh phúc nhất của Iniesta khi đứng trên sân cỏ.

Còn khi đã gạt bỏ quần đùi áo số, Iniesta cũng có khả năng làm đắm say nhưng lần này là chỉ duy nhất một người phụ nữ. Đó chính là Anna Ortiz, vợ mới cưới của Iniesta. Hôn lễ của chàng tiền vệ này vừa được tổ chức cuối tuần qua và thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới.

Vậy là tính cho đến lúc này, Iniesta đã có ba cú 'dứt điểm' để làm nên một Iniesta hoàn hảo từ sân bóng về tới gia đình. Chưa kể bé gái Valeria cũng là kết quả của 'pha dứt điểm thứ 3'.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục