Ảnh biếm họa: Barca và ký ức 3 mùa vô địch La Liga liên tiếp

23:11 Thứ tư 11/04/2012

Ba mùa giải trước đây khi Barca lên ngôi tại La Liga họ đều để lại dấu ấn riêng của mình như thể là cách đề người hâm mộ ghi nhớ. Năm nay, nếu như có một cuộc soán ngôi đi vào lịch sử thì cũng có thứ để người ta nhớ về mùa giải 2011/12 của Barca.

Mùa đầu tiên lên nắm quyền, Pep Guardiola đã dẫn dắt các học trò của mình nã banh xác pháo và sân Bernabeu với tỉ số 2-6. Sau đó, họ lên ngôi tại giải đấu này cùng cú ăn 6 'vô tiền khoáng hậu'.

Một năm sau, khi mùa giải mới bắt đầu và cũng như khi nó kết thúc, Barca để lại thành tích bất kham của mình bằng tổng số điểm đạt được là 99. Con số đẹp đủ để thầy trò Guardiola lấy ra ăn mừng và nhớ đến chiếc cúp La Liga thứ hai liên tiếp.

Ba mùa Barca vô địch La Liga là ba mùa ký ức gắn liền với Real Madrid. Ảnh: Caye - Dịch: FCBVN

Và năm ngoái, chiến thắng 'bàn tay nhỏ' ( La manita) như một đòn giáng mạnh vào tham vọng lật đổ Barca của Real Madrid dưới triều đại Mourinho. Sau đó, Barca lần thứ ba nâng cao chiếc cúp danh giá này với ký hiệu ăn mừng là... bàn tay nhỏ.

Chưa biết cục diện ngôi thứ năm nay tại La Liga như thế nào khi giờ đây điểm số đã được Barca rút ngắn đáng kể. Real tạm thời chỉ đang hơn Barca đúng một điểm và còn một trận chưa đấu. Nếu không vượt qua được đội bóng cùng thành phố Atletico, Real sẽ phải đối diện với trận đấu sinh tử ngay tại thánh địa Camp Nou ở vòng 35. La Liga của những điều không thể sẽ có thể diễn ra ngay trong rạng sáng mai khi kết quả trận derby thủ đô an bài.

Tiếu Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục