Ancelotti phá vỡ im lặng về bom tấn Mbappe

22:45 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, HLV Carlo Ancelotti phản ứng trước những tin đồn Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe.

Real Madrid chính là bến đỗ hàng đầu dành cho Kylian Mbappe khi ngôi sao người Pháp quyết định rời Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định cựu sao AS Monaco đã cam kết ký hợp đồng 5 năm tại Bernabeu.

Trước những tin đồn Real quan tâm Mbappe, HLV Carlo Ancelotti phá vỡ im lặng. Khi được hỏi liệu ông có lo lắng về tác động mà những tin đồn chuyển nhượng có thể gây ra đối với CLB hay không, Ancelotti trả lời:

"Nếu tôi lo lắng về Mbappe, bạn có thấy tôi lo lắng không? Tôi nghĩ mọi chuyện cũng sẽ diễn ra như vậy trong vài cuộc họp báo tiếp theo, tôi không lo lắng".

Carlo Ancelotti breaks silence after Kylian Mbappe transfer bombshell - Bóng Đá

 Mbappe được cho là đã cam kết ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid.

Ancelotti hiện có Vinicius Junior, Rodrygo, Joselu và Brahim Diaz trên hàng công. Ngoài ra, Jude Bellingham đang thăng hoa ở vai trò số 10 khi ghi tận 20 bàn trên mọi đấu trường ngay mùa giải đầu tiên khoác áo Real. 

Vào cuối cuộc họp báo, Ancelotti đã bác bỏ ý kiến cho rằng việc bổ sung một cầu thủ đẳng cấp như Mbappe sẽ phá vỡ sự cân bằng đội hình:

"Đúng, tôi đồng ý rằng những cầu thủ giỏi có thể chơi cùng nhau, nhưng điều quan trọng là giữ được sự cân bằng. Điều quan trọng nhất là chất lượng và sự cân bằng. Nếu bạn kết hợp tốt hai khía cạnh đó thì thật tốt".

Lữ Phong | 21:47 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục